Sailand Corporation - datsaigon.com.vn

 
Trang chủ Diễn đàn Nghe nhạc Tin tức Tuyển dụng Liên hệ

Hotline: 0909 38 46 38
Hotline:  0909 38 46 38

Miền Bắc: 0937 44 46 38
Miền Bắc: 0937 44 46 38

Phòng KD: 0938 11 46 38
Phòng KD:  0938 11 46 38

Hỗ Trợ Trực Tuyến
Hỗ Trợ Trực Tuyến

Tỉ giá
Giá vàng
Thời tiết
Kem chống nắng từ cà phê
Lượt xem: 577 - Cập nhật ngày: 27/03/2010
Xin chúc mừng các thí sinh vào vòng chung kết 1 cuộc thi âm nhạc SAIGON IDOL.
TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU CUỘC THI ÂM NHẠC "SAIGON IDOL"
Theo khảo sát của Ngân hàng HSBC công bố hôm qua, dự báo đến cuối năm 2025 tổng giá trị thương mại của Việt Nam sẽ tăng từ hơn 108 tỷ USD lên 282,5 tỷ, trở thành một trong 5 nước sản xuất hàng đầu của thế giới.
Steve Jobs không chỉ là một huyền thoại trong ngành công nghệ thông tin, mà còn là một thần tượng của giới kinh doanh nói chung, trong đó có các nhà sản xuất ô tô.
Đại diện cho giới doanh nhân Việt Nam tham dự giải thưởng Doanh nhân toàn cầu của Ernst & Young tại Monte Carlo, Monaco vào tháng 6/2012, ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch HĐQT Hoàng Anh Gia Lai cho biết đích mà ông vươn tới là danh hiệu tỷ phú th
Các nghiên cứu trước đó cho thấy uống nhiều cà phê có thể giúp giảm 1/3 nguy cơ ung thư da. Trong khi những thử nghiệm trên động vật cho thấy cafein sẽ thúc đẩy các tế bị tổn thương tự phá hủy. Nghiên cứu mới nhất của trường ĐH Washington (Bang Seattle, Hoa Kỳ) được đăng tải trên tạp chí về da liễu cho thấy rõ những tác dụng của cafein đối với các tế bào trên cơ thể người sau khi các tế bào này tiếp xúc với tia tử ngoại TS Paul Nghiem, trưởng nhóm nghiên cứu, cho biết: “Những kết quả này cho thấy việc sử dụng các chất ức chế như cafein hay các chất có khả năng ức chế ATR-Chk1 khác sẽ giúp giảm thiểu những tác dụng không mong đợi do tia UV gây ra cho làn da” Một nghiên cứu mới đây đã tìm ra rằng: chất caffeine có tác dụng bảo vệ da chống lại những tác động xấu của tia tử ngoại lên da, và giảm đáng kể nguy cơ mắc ung thư da. Qua nhiều lần thử nghiệm, các nhà nghiên cứu người Mỹ đã phát hiện ra: chất caffeine “kích thích” những tế bào sắc tố đã bị tác động từ tia tử ngoại tự chết đi, và giữ lại những tế bào khỏe mạnh khác. Ung thư da hiện nay là căn bệnh có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Anh. Trong 25 năm qua, ước tính số phụ nữ mắc căn bệnh này đã tăng lên gấp 4 lần, trong khi ở nam giới là 3 lần. Mỗi năm tại Anh có tới 8.000 người...
">">Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng chất cafein có khả năng gây trở ngại cho một loại protein có tên ATR-Chk1. Điều này sẽ giúp giám sát các tế bào khi nó phân chia, hạn chế tối đa những biến dị bất lợi, khởi nguồn của sự hình thành những tế bào ác tính.
Các nghiên cứu trước đó cho thấy uống nhiều cà phê có thể giúp giảm 1/3 nguy cơ ung thư da. Trong khi những thử nghiệm trên động vật cho thấy cafein sẽ thúc đẩy các tế bị tổn thương tự phá hủy. Nghiên cứu mới nhất của trường ĐH Washington (Bang Seattle, Hoa Kỳ) được đăng tải trên tạp chí về da liễu cho thấy rõ những tác dụng của cafein đối với các tế bào trên cơ thể người sau khi các tế bào này tiếp xúc với tia tử ngoại TS Paul Nghiem, trưởng nhóm nghiên cứu, cho biết: “Những kết quả này cho thấy việc sử dụng các chất ức chế như cafein hay các chất có khả năng ức chế ATR-Chk1 khác sẽ giúp giảm thiểu những tác dụng không mong đợi do tia UV gây ra cho làn da” Một nghiên cứu mới đây đã tìm ra rằng: chất caffeine có tác dụng bảo vệ da chống lại những tác động xấu của tia tử ngoại lên da, và giảm đáng kể nguy cơ mắc ung thư da. Qua nhiều lần thử nghiệm, các nhà nghiên cứu người Mỹ đã phát hiện ra: chất caffeine “kích thích” những tế bào sắc tố đã bị tác động từ tia tử ngoại tự chết đi, và giữ lại những tế bào khỏe mạnh khác. Ung thư da hiện nay là căn bệnh có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Anh. Trong 25 năm qua, ước tính số phụ nữ mắc căn bệnh này đã tăng lên gấp 4 lần, trong khi ở nam giới là 3 lần. Mỗi năm tại Anh có tới 8.000 người...
Các bài viết khác
DANH SÁCH THÍ SINH VÀO VÒNG CHUNG KẾT 1 (04/01/2012)
THỂ LỆ CUỘC THI ÂM NHẠC "SAIGON IDOL" (03/12/2011)
Việt Nam sẽ vào top 5 nhà sản xuất hàng đầu thế giới (21/10/2011)
Các hãng ô tô có thể học gì từ Steve Jobs?(1) (15/10/2011)
Bầu Đức: Ngày trở thành tỷ phú thế giới không còn xa (13/10/2011)
Xem tất cả
TRANG CHỦ | TIN TỨC | SẢN PHẨM | GIỚI THIỆU | DIỄN ĐÀN | LIÊN HỆ
     CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT SÀI
30/169B, Quang Trung, F10, Gò Vấp, TP. HCM
VPĐD: 54/35 Phan Văn Hớn ,P.Tân Thới Nhất Quận 12 TP.HCM
Điện thoại:  08-22 444 886 - 08-22 444 168 - 0909 38 46 38  Fax:  08-6255 8085
Email:datsaivn@yahoo.com.vn